หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล ทับยา ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
 
เทศบาลตำบลทับยา
อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี
 
 
ข่าวสาร
 


 
กิจกรรมปลุกจิตสำนึกและสร้างวัฒนธรรมการไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)  
 

     เมื่อวันจันทร์ที่ 13 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 08.30 น. เทศบาลตำบลทับยา ได้ดำเนินการประชุมประจำสัปดาห์ โดยมีบุคลากรในสังกัดเทศบาลตำบลทับยา ประกอบด้วย คณะผู้บริหาร ปลัดเทศบาล รองปลัดเทศบาลตำบลทับยา หัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ทุกคน จำนวน 65 คน เข้าร่วมการประชุม โดยมีนายนิพนธ์ สีตะระโส นายกเทศมนตรีตำบลทับยา เป็นประธาน
     ซึ่งการประชุมในครั้งนี้มีการชี้แจงให้บุคลากรในหน่วยงานได้ทราบถึงรายละเอียดเนื้อหาเกี่ยวกับการขับเคลื่อนเพื่อดำเนินกิจกรรมปฏิรูปที่สำคัญ (Big Rock) กิจกรรมปฏิรูปที่ ๔ พัฒนาระบบราชการไทยให้โปร่งใสไร้ผลประโยชน์ ซึ่งเป้าหมายที่ ๑ ข้อ ๑.๑ ให้หน่วยงานของรัฐทุกหน่วยงานประกาศตนเป็นหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
     โดยนายนิพนธ์ สีตะระโส นายกเทศมนตรีตำบลทับยาได้แจ้งประกาศนโยบายให้ผู้บริหาร พนักงาน เจ้าหน้าที่ และบุคลากรในสังกัดทุกคน ไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ทุกวาระเทศกาลและโอกาสพิเศษต่าง ๆ เพื่อป้องกันหรือลดโอกาสในการรับสินบนและป้องกันการกระทำที่อาจมีผลต่อดุลยพินิจหรือการตัดสินใจในการปฏิบัติหน้าที่ ที่จะนำไปสู่การเลือกปฏิบัติหรือการปฏิบัติหน้าที่อย่างไม่เป็นธรรม และเพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมการปฏิรูปตามแผนการปฏิรูปประเทศข้างต้น สร้างความโปร่งใสภายในหน่วยงาน สร้างค่านิยมในการปฏิบัติหน้าที่และพึงปฏิบัติให้เป็นวัฒนธรรมสุจริตของเทศบาลตำบลทับยา
     อีกทั้ง ได้ประชาสัมพันธ์นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ไว้ที่อาคารสำนักงานเทศบาลตำบลทับยาและบนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ให้ผู้บริหาร พนักงาน เจ้าหน้าที่ บุคลากรในสังกัด และประชาชนได้รับทราบโดยทั่วไป

 

ข่าว ณ. วันที่ 13 ก.พ. 2566 เวลา 11.44 น. โดย คุณ ญาณิสา ผาสุข

ผู้เข้าชม 106 ท่าน


ลำดับภาพที่ 1/5

ลำดับภาพที่ 2/5

ลำดับภาพที่ 3/5

ลำดับภาพที่ 4/5

ลำดับภาพที่ 5/5
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
สงวนลิขสิทธิ์ © เทศบาลตำบลทับยา อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี 16110
โทรศัพท์ : 036-814-060 โทรสาร : 036-814-041
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 เทศบาลตำบลทับยา
จำนวนผู้เข้าชม 5,695,933 เริ่มนับ 1 เม.ย. 2562 จัดทำโดย : NAXsolution.com
 
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 092-515-0055